Contents
- 1 Lấy số điện thoại khách truy cập vào website đem lại lợi ích gì?
- 2 Cách lấy số điện thoại khách truy cập vào website
- 3 Quét số điện thoại là gì?
- 4 Tại sao phải quét số điện thoại khách hàng?
- 5 Tại sao nên dùng phần mềm quét số điện thoại khách truy cập web?
- 6 Ai nên dùng dịch vụ quét số điện thoại khách hàng khi truy cập website?
- 7 Hướng dẫn sử dụng dịch vụ lấy số điện thoại khách truy cập web
- 8 Bảng giá Dịch vụ lấy số điện thoại trên website
- 9 Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ quét lấy số điện thoại trên website
- 9.1 Khoảng bao lâu khi khách hàng vào website thì quét được số điện thoại khách hàng?
- 9.2 Phần mềm có quét số điện thoại nước ngoài không?
- 9.3 Nếu có lỗi không quét được số điện thoại thì sao?
- 9.4 Tôi không biết cài đặt, có thể hỗ trợ tôi không?
- 9.5 Phần mềm quét số điện thoại từ facebook được không?
- 9.6 Tôi có thể quét số điện thoại từ website đối thủ không?
- 10 Cách thức lấy số điện thoại khách hàng trên website
- 11 Các phần mềm lấy số điện thoại khách truy cập vào website tốt nhất hiện nay
- 12 Gợi ý cách khai thác hiệu quả data sau khi lấy số điện thoại khách truy cập vào website
- 13 Kết luận
Lấy số điện thoại khách truy cập vào website đem lại lợi ích gì?
- Việc lấy được số điện thoại khách truy cập vào Website giúp bạn tạo thu thập được data khách hàng phục vụ cho các chiến dịch hay hoạt động tiếp thị sau đó. Với số điện thoại bạn có thể thực hiện được các hoạt động marketing như:
TeleSale
- Đa số khách truy cập vào website của bạn, đặc biệt là các website bán hàng thì đã có nhu cầu mua sản phẩm. Lúc này, nếu các bạn lấy được số điện thoại của khách hàng và gọi điện tiếp thị tức thời, khả năng chốt đơn sẽ cao hơn.
- Cách làm này đem lại kết quả tức thời, dễ dàng tư vấn và hỏi ra được nhu cầu thực tế của khách hàng. Nếu khách chưa chốt đơn thì lượng thông tin để lại để cải tiến sản phẩm, dịch vụ cũng là khá nhiều.
- Các bạn cũng có thể thu thập số điện thoại của khách sau đó gọi tư vấn sau. Tuy nhiên, cách làm này có tỷ lệ chuyển đổi rất thấp, đòi hỏi cao về kỹ thuật của nhân viên telesale.
>> Xem thêm: Dịch vụ TeleSales
>> Xem thêm: Dịch vụ Auto Call
SMS Marketing
- SMS marketing là một phương thức tiếp thị tiết kiệm rất nhiều chi phí, đơn giản, dễ làm sau khi lấy số điện thoại khách truy cập vào website. Tuy nhiên, nếu tin nhắn quảng cáo, bán hàng thường bị liệt vào danh sách spam và bị khách hàng bỏ qua, do đó hiệu quả cũng không cao.
- Thông thường, tin nhắn SMS được cách doanh nghiệp dùng để gửi mã code, OTP hoặc thông báo chương trình khuyến mãi, xác nhận đơn hàng.
>> Xem thêm: Dịch vụ SMS Marketing
Quảng cáo Facebook
- Khi lấy số điện thoại khách truy cập vào website các bạn có thể dùng tệp data này để target vào chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Khác với quảng cáo trên website, khách hàng thường chủ động tìm tới và nhìn thấy thì quảng cáo trên Facebook mang tính ngẫu nhiên hơn.
- Do đó, các bạn có thể điều hướng khách hàng theo nhiều cách khác nhau hơn để dẫn vào phễu marketing. Khi dẫn khách hàng đến các kênh truyền thông trên mạng xã hội như Fanpage, Group, các bạn có thể gửi đến khách hàng nhiều chương trình tiếp thị hơn.
>> Xem thêm: Quảng Cáo Facebook
Chuyển hướng vào nhóm chat
- Hình thức tiếp thị qua các nhóm chat trên telegram, zalo,… ngày nay đang được sử dụng ngày một phổ biến hơn. Ưu điểm của loại hình tiếp thị này là tính bảo mật cao, không phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt như quảng cáo công khai nên nội dung không bị hạn chế.
- Đồng thời, tiếp thị qua nhóm chat hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tư vấn chuyên sâu bất cứ lúc nào. Chỉ cần lấy được số điện thoại của khách hàng, các bạn có thể dễ dàng mới khách hàng vào nhóm chat của mình.
- Telegram được đánh giá là mạng xã hội có tính bảo mật cao nhất phù hợp cho hình thức tiếp thị nhóm chat khi lấy số điện thoại khách hàng truy cập vào website
- Cái khó của nhóm chat là rất khó để duy trì, nếu không tạo được sự tin tưởng khách hàng của bạn sẽ rời nhóm ngay lập tức. Bạn cũng phải thường xuyên chăm sóc, cung cấp các thông tin thật sự hữu ích nhằm giữ chân khách hàng ở lại nhóm chat.
>> Xem thêm: Dịch vụ Email Marketing
Cách lấy số điện thoại khách truy cập vào website
Dùng box chat
- Cách làm này có thể được mô tả như sau: Khi khách truy cập vào website, box chat sẽ tự động hiển thị, yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại để được tư vấn. Sau khi khách để lại số điện thoại các bạn có thể áp dụng một trong các cách làm đã liệt kê ở trên.
- Đối với tất cả các cách yêu cầu khách hàng để lại thông tin nói chung thường phải gắn liền với một động cơ đi kèm để khách truy cập sẵn sàng để lại số điện thoại. Động lực đó thường là khách hàng đang có nhu cầu muốn để lại số điện thoại để tư vấn hoặc nhận được khuyến mãi, quà tặng hay nhận thông tin hữu ích mà khách đang cần.
- Để có thể cài đặt bot chat trên website các bạn có thể làm theo hai cách: Thứ nhất, cài đặt plugin bot chat vào website. Thứ hai, thêm code HTML của bot chat vào website. Gợi ý một số bot chat tốt nhất trên website hiện nay dành cho bạn như: ManyChat, Freshchat, Drift, Chatfuel,…
Yêu cầu đăng nhập bằng số điện thoại
- Khi khách hàng truy cập vào website để lấy được số điện thoại, các bạn có thể cài đặt web để yêu cầu khách đăng nhập bằng số điện thoại. Một cách làm khác, khi khách hàng cần tải một tài liệu quan trọng hoặc xem một bài viết hay bất cứ động cơ nào khác, bạn cũng có thể yêu cầu khách đăng nhập bằng số điện thoại để thực hiện được hành động đó.
- Cách làm này hiệu quả rất cao, bởi khách hàng đang có nhu cầu và chủ động tìm đến website. Việc đăng nhập bằng số điện thoại cũng không quá khó khăn đối với khách hàng.
- Tương tự như cách trên, thay vì đăng nhập bằng số điện thoại, khách hàng có thể đăng nhập bằng Facebook. Từ Facebook của khách hàng các bạn cũng có thể tìm ra được số điện thoại của họ, nếu tài khoản Facebook được đăng ký bằng số điện thoại. Tham khảo cách lấy số điện thoại trên Facebook.
- Ngoài ra, thay vì yêu cầu đăng nhập trực tiếp, các bạn có thể yêu cầu khách hàng đăng ký trở thành thành viên trên Website. Khi đăng ký thành viên, khách hàng có thể cung cấp nhiều thông tin cá nhân hơn ngoài số điện thoại. Cách làm này cũng là một cách gián tiếp để khách hàng chấp nhận nhận thông báo hay cuộc gọi của bạn mà không cảm thấy bị spam.
Form lấy thông tin
- Tương tự như những cách trên, Form lấy thông tin khách hàng cũng dùng các động cơ thúc đẩy để khách hàng chấp nhận để lại số điện thoại khi truy cập vào website.
- Gợi ý một số công cụ tạo Form trên website: Gravity Forms, WuFoo, Hubspot Free Online Form Builder, Google Forms,…
Landing Page
- Landing page là một trang đơn được dùng để lấy số điện thoại khách hàng rất hiệu quả. Vì là trang đơn, nên nội dung trên Landing page rất tập trung, nếu dùng để thu thập thông tin, nó chỉ chú trọng vào thuyết phục khách hàng để lại thông tin.
- Các công cụ tạo landing page tốt: Weebly, Ladipage.vn, Slimweb,…
Nút liên hệ
- Nút liên hệ hay còn gọi là Button trong website, dùng để dẫn đến các trang thông tin liên hệ như: Hotline, Facebook, Zalo, Instagram,… Thông thường các website để lại số điện thoại hotline khi khách hàng click chuột tới nút liên hệ.
- Để khách hàng chủ động để lại số điện thoại, các bạn có thể yêu cầu khách nhập số điện thoại khi click vào nút liên hệ. Khi đó, các bạn sẽ là người chủ động gọi điện hoặc nhắn tin cho khách hàng qua số điện thoại.
- Trong các công cụ tạo chatbot trên website thường có hỗ trợ tạo các button, do đó, các bạn có thể tham khảo những công cụ đã giới thiệu ở trên.
Phần mềm thu thập
- Thay vì phải yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại như những cách làm trên, việc dùng phần mềm thu thập đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tải phần mềm, thêm mã code HTML do nhà phát hành cung cấp vào website là đã có thể tự động lấy số điện thoại khách truy cập vào website.
- Lúc này, khi có khách đi đến website, phần mềm sẽ tự động thu thập số điện thoại, địa chỉ, thiết bị truy cập,… của khách hàng và lưu trữ lại. Ưu điểm của cách làm nay là hiệu quả cao, không cần phải thông qua sự chấp thuận của khách hàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là nhược điểm của hình thức thu thập tự động, nó khiến cho khách hàng cảm thấy bị mất thông tin. Đồng thời, khi nhận được liên hệ như TeleSale, SMS khách hàng sẽ e dè hơn gây khó khăn trong quá trình tư vấn.
Lưu ý: Điều kiện để phần mềm có thể hoạt động và thu thập được số điện thoại của khách truy cập vào website là:
- Website phải được gắn mã của nhà cung cấp
- Khách truy cập sử dụng mạng 3G, 4G để truy cập vào website.
Cung cấp dịch vụ lấy số điện thoại trên website chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng giúp tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn đang tìm giải pháp thu thập số điện thoại khi khách hàng vào web để có SĐT gọi điện tư vấn dịch vụ mà khách hàng đang tham khảo trên web của mình…. cùng chuyennghiep.vn bắt đầu nào !
Quét số điện thoại là gì?
- Quét số điện thoại hay lấy số điện thoại là hình thức thu thập thông tin số điện thoại của khách hàng đang có nhu cầu về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.
- Khi khách hàng dùng điện thoại truy cập vào website của bạn, phần mềm sẽ quét được thông tin số điện thoại của khách mà không cần khách hàng nhập form đăng ký.
Tại sao phải quét số điện thoại khách hàng?
- Thông tin khách hàng rất quan trọng với doanh nghiệp, khi có số điện thoại khách hàng đang có nhu cầu và đã vào website của bạn, bạn hãy chủ động liên hệ bằng telesale hoặc kết bạn với khách hàng qua zalo.
- Chủ động tư vấn và chốt sale càng sớm trước khi khách hàng của bạn tìm đến đối thủ của bạn.
Tại sao nên dùng phần mềm quét số điện thoại khách truy cập web?
- Truy xuất được số điện thoại tất cả các nhà mạng hàng đầu.
- Thông báo tự động qua email hoặc telegram.
- Thông kế được nguồn khách truy cập giúp bạn biết rõ nguồn marketing nào hiệu quả.
- Quét số điện thoại và thông tin vị trí của khách hàng.
Ai nên dùng dịch vụ quét số điện thoại khách hàng khi truy cập website?
- Bộ phận marketing cho các doanh nghiệp, tăng chuyển đổi để có được thông tin khách hàng.
- Bộ phận chạy quảng cáo google ads, khuyến khích dùng.
- Bộ phận SEO website, khuyến khích dùng.
- Các chiến dịch dùng landingpage để chốt sale, nên dùng.
- Các công ty có bộ phận telesale, nên quét số điện thoại.
- Các công ty kinh doanh các sản phẩm giá trị cao như bất động sản, sale ô tô, chứng khoán, bảo hiểm, du lịch, các dịch vụ thiết kế web…
- Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ để tăng doanh số ngay hôm nay.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ lấy số điện thoại khách truy cập web
- Bước 1: Chúng tôi sẽ cấp tài khoản cho quý khách theo gói khách hàng đăng ký.
- Bước 2: Quý khách truy cập vào tài khoản để gắn code tracking vào website cần lấy số điện thoại.
- Bước 3: Số điện thoại sẽ được xuất thông báo trên màn hình quản trị hoặc thông báo tức thì thông qua email hoặc telegram mà quý khách cấu hình.
Sau khi có thông tin số điện thoại, thông tin hành vi và nhu cầu của khách hàng, quý khách hãy áp dụng telesale để chủ động tư vấn cho khách hàng. Hoặc các kênh khác như gửi sms marketing, kết bạn zalo…
Bảng giá Dịch vụ lấy số điện thoại trên website
Về cách hoạt động của dịch vụ
- + Phần mềm sẽ tự động nhận diện số điện thoại của khách hàng khi truy cập vào web hoặc click từ các kênh Quảng cáo hướng về website.
Về tính năng của gói quét số :
- + Khi khách hàng truy cập bằng 3G hoặc 4G vào website, sẽ quét đc sđt của 3 nhà mạng MOBI, VINA, VIETTTEL
- + Tỉ lệ quét khoảng 90%.
- + Quét được trên cả http và https
- + Quét được thông tin khách hàng : Số lần truy cập, SĐT truy cập, link truy cập, thời gian truy cập, thời gian ở lại trên web, lịch sử truy cập, IP, FB của khách
- + Không giới hạn số lượng web trên các gói ( Phải là website chính chủ, có thể gắn code vào website)
- + Lọc số trùng ( 1 sđt truy cập nhiều lần cũng chỉ tính 1 lần)
- + Khi có số mới quét đc sẽ trả về qua : Trang quản lý, Gmail và Telegram
Bảng giá chính của chúng tôi
Bảng giá ứng dụng Của Website Profast
# Mô tả chi tiết các tính năng của nền tảng GrabCall 1 GrabCall 2 GrabCall 3 I. Tính năng nhận diện khách hàng 1 Số lượng số điện thoại nhận diện 500 số 1000 số 3000 số 2 Số domain được khai không giới hạn không giới hạn không giới hạn 3 Thời gian sử dụng 30 Ngày 45 Ngày 60 Ngày II. Tính năng kho Data 1 Nhận diện Data Facebook ❌ ✔️ ✔️ 2 Xem hành trình trải nghiệm khách hàng ❌ ✔️ ✔️ 3 Quản lý data nâng cáo dành cho đội nhóm ❌ ✔️ ✔️ 4 Yêu cầu lập trình thêm tính năng ❌ ✔️ ✔️ 5 Miễn phí cước cuộc gọi – Click to call (HOT) ❌ ✔️ ✔️ 6 Cấu hình nhận data nâng cao (cho đội nhóm) ❌ ❌ ✔️ 7 Kết nối API ❌ ❌ ✔️ III. Tính năng Tổng đài Telesales 1 Danh bạ khách hàng ❌ ✔️ ✔️ 2 Tích hợp tổng đài Click to call ✔️ ✔️ ✔️ 3 Ghi âm cuộc gọi và nghe lại ✔️ ✔️ ✔️ 4 Gọi nội bộ miễn phí ❌ ✔️ ✔️ 5 Cấu hình định tuyến gọi linh hoạt ✔️ ✔️ ✔️ 6 Định tuyến gọi nội mạng tiết kiệm cước ✔️ ✔️ ✔️ 7 Không giới hạn đầu số (cố định/di động/1800-1900) ✔️ ✔️ ✔️ 8 Báo cáo lưu lượng gọi theo ngày / theo nhân viên ✔️ ✔️ ✔️ 9 Quản lý tiến trình bán hàng ❌ ✔️ ✔️ 10 Báo cáo doanh số bán hàng ❌ ✔️ ✔️ 11 Báo cáo phễu bán hàng ❌ ❌ ✔️ 12 Giao tiếp đa kênh với khách hàng ❌ ❌ ✔️ 13 Gửi Email marketing ❌ ❌ ✔️ 14 Gửi SMS Marketing ❌ ❌ ✔️ 15 Chiến dịch gọi quay số nhanh (power call) ❌ ❌ ✔️ 16 Chiến dịch quay số thông minh (predictative call) ❌ ❌ ✔️ 17 Chiến dịch gọi bằng call bot (AI call) ❌ ❌ ✔️ 18 Phân tích cuộc gọi bằng AI (speech to text và NLP) ❌ ❌ ✔️ 19 Yêu cầu lập trình thêm tính năng ❌ ❌ ✔️ # Mô tả chi tiết các tính năng của nền tảng GrabCall 1 GrabCall 2 GrabCall 3 20 Đơn giá (VNĐ/Số) 7.000 (VNĐ/Số) 6.000 (VNĐ/Số) 5.000 (VNĐ/Số) 20 Giá bán (VNĐ/Gói) 3.500.000 (VNĐ/Số) 6.000.000 (VNĐ/Số) 15.000.000 (VNĐ/Số)
Bảng giá nhận diện khách truy cập Facebook
PHẦN MỀM NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP FACEBOOK BẢNG GIÁ Tiêu chí FB1 FB2 FB3 FB4 1 Số lượt nhận diện Không giới hạn Data Không giới hạn Data Không giới hạn Data Không giới hạn Data 2 Số domain được khai 20 links 30 (+ 5 links) 40 (+ 10 links) Không giới hạn link 3 Thời gian sử dụng 30 ngày 30 ngày 30 ngày 30 ngày 4 Trả kèm FB theo SDT Có Có Có Có 5 Kiểm tra dữ liệu trùng lặp Có Có Có Có 6 Quét comment Có Có Có Có 7 Tính năng Facebook Scan Không Không Có (15 ngày) Có ( 30 ngày) Giá bán niêm yết (VNĐ/Gói) 2,000,000 (VNĐ/Gói) 3,400,000 (VNĐ/Gói) 4,000,000 (VNĐ/Gói) 20,000,000 (VNĐ/Gói) Lưu ý: Hết thời gian sử dụng gói sẽ tự động đóng tài khoản TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI ? Tính năng nổi trội Lợi ích mang lại cho khách hàng 1 Tích hợp CRM quản lý thông tin data khách hàng tìm kiếm được trên trang quản lý để bạn dễ dàng theo dõi và chăm sóc khách hàng Không cần chạy website, không tốn chi phí quảng cáo, phù hợp với mọi cá nhân, doanh nghiệp. 2 Tự động nhận diện thông tin khách hàng comment vào bài quảng cáo trên Facebook Luôn cập nhật mới nhất, nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng 3 Trả về thông tin tên Fb, SĐT, Thời gian & Nội dung comment Khách Hàng Chốt sale kịp thời và không bỏ sót lượng KH tiềm năng 4 Tự động quét và trả data về 10 phút 1 lần Mỗi khách hàng có một tài khoản riêng, cam kết bảo mật thông tin. 5 Lấy được cả sđt ở comment đã ẩn đi Tiết kiệm chi phí Với nhiều năm Kinh nghiệm BigData, Hỗ trợ bạn 24/7, cam kết bảo hành/bảo trì trong quá trình sử dụng .
PHẦN MỀM NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE/LANDING PAGE
PHẦN MỀM NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE/LANDING PAGE BẢNG GIÁ Tiêu chí GrabCall 1 GrabCall 2 GrabCall 3 1 Số lượt nhận diện 500 1000 3000 2 Số domain được khai Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn 3 Thời gian sử dụng 30 ngày 45 ngày 60 ngày 4 Trả kèm FB theo SDT Có Có Có 5 Kiểm tra dữ liệu trùng lặp Có Có Có 6 Facebook scan Không Có Có 7 Đơn giá (VNĐ/Số) ~7,999 (VNĐ/Số) ~6,999 (VNĐ/Số) ~5,999 (VNĐ/Số) 8 API (nếu có nhu cầu) Không hỗ trợ 10,000,000 VNĐ / lần tích hợp Miễn phí API 9 Giá bán theo gói 3,999,000 (VNĐ/Gói) 6,999,000 (VNĐ/Gói) 17,890,000 (VNĐ/Gói) 10 Giá sale 3,600,000 (VNĐ/Gói) 4,990,000 (VNĐ/Gói) 16,000,000 (VNĐ/Gói) Lưu ý: Hết thời gian sử dụng gói sẽ tự động đóng tài khoản TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI ? # Tính năng nổi trội Lợi ích mang lại cho khách hàng 1 Nhận diện SĐT cả 3 nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina Kèm thông tin: nick Facebook, IP, ngày giờ truy cập Tiếp cận được thông tin thiết yếu của KH. Tăng tỷ lệ chuyển đổi khi chạy Ads 2 Hiển thị Link chi tiết KH truy cập Biết được nhu cầu KH thông qua nội dung mà Họ đang xem 3 Gửi thông tin KH theo thời gian thực, tỷ lệ nhận diện 100% Chốt sale kịp thời và không bỏ sót lượng KH tiềm năng 4 Có lọc data trùng trong ngày Tiết kiệm chi phí 5 Xuất data/excel file qua Telegram, nhóm chat Realtime, API Phân chia data cho sale, quản lý đội nhóm, sở hữu dữ liệu trọn đời
Với nhiều năm Kinh nghiệm BigData, Hỗ trợ bạn 24/7, cam kết bảo hành/bảo trì trong quá trình sử dụng .
BẢNG GIÁ GÓI DỊCH VỤ NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
BẢNG GIÁ GÓI DỊCH VỤ NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG BẢNG GIÁ Tính năng Gói 1 Gói 02 Gói 03 Gói 04 Gói Pro 1 Số lượng nhận diện 2000 5000 10,000 15,000 40,000 2 Thời gian 15 ngày trả số 30 ngày trả số Trả đủ số Trả đủ số Trả đủ số 3 Số lượng dự án 1 1 1 1 1 4 Số lượng Link khai KGH KGH KGH KGH KGH 5 Hỗ trợ đổi link Có Có Có Có Có 6 Cam kết trả số trả theo đơn Trả tối đa 2000 số Trả tối đa 5000 số Cam kết trả đủ 10,000 số Cam kết trả đủ 15,000 số Cam kết trả đủ 40,000 số 7 Độc quyền dự án Không Có Có Có Có 8 Giá (VNĐ) 19,000,000 39,900,000 69,900,000 99,900,000 229,000,000 9 Giá tạm tính/data (VNĐ) 9,500 7,980 6,990 6,660 5,725 10 Giá Sale Không 35,000,000 68,680,000 92,000,000 220,000,000
PHẦN MỀM NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE/LANDING PAGE
PHẦN MỀM NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE/LANDING PAGE BẢNG GIÁ Tiêu chí GrabCall 1 GrabCall 2 GrabCall 3 1 Số lượt nhận diện 5,000 10,000 15,000 2 Số domain được khai Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn 3 Thời gian sử dụng 60 ngày 75 ngày 90 ngày 4 Trả kèm FB theo SDT Có Có Có 5 Kiểm tra dữ liệu trùng lặp Có Có Có 6 Facebook scan Không Có Có 7 Đơn giá (VNĐ/Số) 5,600 (VNĐ/Số) 5,300 (VNĐ/Số) 5,000 (VNĐ/Số) 8 API (nếu có nhu cầu) Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ 9 Giá bán theo gói 28,000,000 (VNĐ/Gói) 53,000,000 (VNĐ/Gói) 75,000,000 (VNĐ/Gói) Lưu ý: Hết thời gian sử dụng gói sẽ tự động đóng tài khoản TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI ? # Tính năng nổi trội Lợi ích mang lại cho khách hàng 1 Nhận diện SĐT cả 3 nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina Kèm thông tin: nick Facebook, IP, ngày giờ truy cập Tiếp cận được thông tin thiết yếu của KH. Tăng tỷ lệ chuyển đổi khi chạy Ads 2 Hiển thị Link chi tiết KH truy cập Biết được nhu cầu KH thông qua nội dung mà Họ đang xem 3 Gửi thông tin KH theo thời gian thực, tỷ lệ nhận diện 100% Chốt sale kịp thời và không bỏ sót lượng KH tiềm năng 4 Có lọc data trùng trong ngày Tiết kiệm chi phí 5 Xuất data/excel file qua Telegram, nhóm chat Realtime, API Phân chia data cho sale, quản lý đội nhóm, sở hữu dữ liệu trọn đời Với nhiều năm Kinh nghiệm BigData, Hỗ trợ bạn 24/7, cam kết bảo hành/bảo trì trong quá trình sử dụng .
Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ quét lấy số điện thoại trên website
Khoảng bao lâu khi khách hàng vào website thì quét được số điện thoại khách hàng?
- Ngay tức thì, số điện thoại khách hàng sẽ được nhận diện ngay tức thì, và các thông tin như thời gian, url truy cập sẽ được báo về trong quản trị của ứng dụng.
Phần mềm có quét số điện thoại nước ngoài không?
- Hiện tại phần mềm chỉ hỗ trợ quét số điện thoại khách hàng sử dụng 2G 3G 4G các mạng Viettel, Mobifone, Vinafone.
Nếu có lỗi không quét được số điện thoại thì sao?
- Chúng tôi sẽ hoàn bù thời gian sử dụng cho quý khách hàng.
Tôi không biết cài đặt, có thể hỗ trợ tôi không?
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng tool quét số điện thoại.
Phần mềm quét số điện thoại từ facebook được không?
- Hiện tại phần mềm chỉ quét lấy số điện thoại từ khách hàng khi họ truy cập website bằng 3G 4G thôi.
Tôi có thể quét số điện thoại từ website đối thủ không?
- Phần mềm chỉ quét được đối với website nào gắn mã tracking, phần mềm không lấy số điện thoại được từ các website không gắn code.
- Từ khóa: quét số điện thoại, code lấy số điện thoại, ứng dụng lấy số điện thoại.
- Lưu ý: phần mềm không quét số điện thoại từ facebook, không phải phần mềm chuyển UID sang số điện thoại, không phải extension lấy số điện thoại từ facebook.
Cách thức lấy số điện thoại khách hàng trên website
- Có khá nhiều cách thức để lấy được số điện thoại khách hàng. Tuy nhiên phụ thuộc vào tùy lĩnh vực mà bạn nên lựa chọn những cách khác nhau. Dưới đây là một số cách thức lấy số điện thoại khách hàng thường được sử dụng.
1. Đề nghị khách hàng để lại số điện thoại khi đọc bài viết hoặc download tài liệu
- Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phương thức này và đã khá thành công. Khi người dùng truy cập website bạn để đọc thông tin, bạn có thể đề nghị họ để lại thông tin cá nhân, số điện thoại. Nếu họ thực sự muốn download các tài liệu khác liên quan, đó là lời đề nghị tuyệt vời.
- Ví dụ: Doanh nghiệp bạn chuyên cung cấp dịch vụ Marketing Online. Bạn có thể cung cấp thêm một số hướng dẫn, bí quyết làm Marketing Online để yêu cầu họ để lại số điện thoại.
2. Pop up cửa sổ để lại số điện thoại khi truy cập vào Website
- Nếu như bạn để ý, ngay khi truy cập vào nhiều website như Hotdeal, Tiki,… sẽ có một cửa số pop up hiện lên với thông báo đăng ký email, số điện thoại để nhận tin khuyến mãi. Tất nhiên bạn có thể tắt nó đi nếu không muốn hoặc rời website ngay lập tức.
- Tuy nhiên với những doanh nghiệp đó, những người không đăng ký hoặc rời trang là những người không có hứng thú với sản phẩm của họ. Vì thế, họ không thường không quan tâm đến những người đó quá nhiều. Mối quan tâm sẽ được dồn vào những người đăng ký bởi họ là khách hàng tiềm năng của họ.
- Với phương thức này, website của bạn nên là một website lớn, có nhiều thông tin để chia sẻ cho khách hàng. Nếu không khách hàng sẽ thấy website của bạn không có đủ thông tin để họ đăng ký.
- Tuy nhiên, cách làm này sẽ nhiều lúc gây khó chịu cho cả người truy cập. Vì thế hãy sử dụng nó một cách hiệu quả mà không gây phiền hà cho khách hàng nhé.
3. Sử dụng landing page để thu thập số điện thoại khách hàng
- Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất và có hiệu quả nhất. Landing page là nơi sẽ được hướng vào khi người dùng nhấn vào quảng cáo tìm kiếm. Và Landing page được thiết kế vì mục đích hướng khách hàng vào hoàn thành các biểu mẫu thông tin.
- Sử dụng Landing page để lấy số điện thoại khách hàng có một lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp. Đó là giúp khách hàng không cảm thấy phiền hà khi được đề nghị trao đổi số điện thoại để lấy thông tin. Khách hàng sẽ được lựa chọn khi truy cập vào Landing page. Họ có thể lựa chọn để lại số điện thoại để được tư vấn trực tiếp.
- Họ cũng có thể bỏ qua và tiếp tục hướng đến website chính của doanh nghiệp. Và trong website đó chắc chắn sẽ có chứa thông tin sản phẩm và dịch vụ họ tìm kiếm. Mọi người luôn luôn cảm giác thoải mái hơn khi họ có quyền quyết định họ sẽ làm gì trong bất kể mọi việc.
- Bạn nên tạo riêng mỗi sản phẩm một Landing page khác nhau. Nếu có quá nhiều sản phẩm, hãy sắp xếp chúng trong cùng một loại sản phẩm. Sau đó thiết kế Landing page cho loại sản phẩm đó. Càng nhiều Landing page có nội dung tốt, bạn càng lấy được nhiều số điện thoại khách hàng.
- Để lấy được số điện thoại không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu thành công doanh nghiệp bạn sẽ phát triển ngoài sức tưởng tượng. Vì thế, hãy cố gắng nghiên cứu khách hàng thật kỹ để đem ra những chiến dịch thật hợp lý có thể đưa về số lượng khách hàng tiềm năng giúp đưa doanh nghiệp đến với con đường thành công nhé.
Các phần mềm lấy số điện thoại khách truy cập vào website tốt nhất hiện nay
MOBILE CRM
- MOBILE CRM là phần mềm lấy số điện thoại của khách hàng dùng mạng 3G, 4G để truy cập vào Website. Cách sử dụng phần mềm là cài một mã Scripts của nhà cung cấp vào website. Sau đó, phần mềm sự tự động thu thập các thông tin như: số điện thoại, vị trí, thiết bị truy cập của khách hàng.
- Ưu điểm của phần mềm là dễ dàng cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên, chỉ có thể thu thập được thông tin khi khách hàng sử dụng mạng 3G, 4G mà không lấy được thông tin khi khách sử dụng mạng wifi.
Akay Scanner SMS
- Akay Scanner SMS là phần mềm cho phép quét tệp số điện thoại trên một website hay diễn đàn. Qua đó, các bạn có thể có được data khách hàng mình và đối thủ một cách dễ dàng.
- Phần mềm dễ sử dụng và hỗ trợ gửi SMS ngay trên giao diện. Tuy nhiên, hỗ trợ người dùng chưa tốt đến từ nhà cung cấp và tính bảo mật không được đảm bảo. Có một số website được bảo mật cao thì phần mềm không thể website được.
- Ngoài ra, các số điện thoại quét được chủ yếu là của những người bán hàng, tính hiệu quả khi khai thác không cao.
UhChat
- Ngoài khả năng chatbot tự động trên website, UhChat còn hỗ trợ lấy số điện thoại khách truy cập vào website của bạn. Phần mềm hoạt động dựa trên đoạn code do nhà phát hành cung cấp được gắn vào website để tự động thu thập thông tin khách hàng.
- Việc tích hợp vừa chatbot vừa hỗ trợ lấy thông tin khách hàng khiến cho phần mềm toàn diện hơn. Tuy nhiên, chức năng chatbot của Uhchat không được đánh giá cao.
Funny CMS
- Funny CMS có khả năng tự động lấy số điện thoại của khách hàng dùng bất cứ nhà mạng nào ở Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng nhận diện được vị trí và Facebook của khách truy cập vào website.
- Khả năng lọc số điện thoại nâng cao theo từng đầu số, các số điện thoại trùng,… là một ưu điểm lớn của Funny CMS. Phần mềm còn có giao diện tiếng Việt rất dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, các gói dịch vụ của Funny CMS bị giới hạn về số thuê bao thu thập. Gói cao nhất trị giá 15 triệu mới có thể lấy 45,000 số điện thoại của khách truy cập web trong thời gian 260 ngày.
Gợi ý cách khai thác hiệu quả data sau khi lấy số điện thoại khách truy cập vào website
- Nếu bạn muốn khai thác hiệu quả tài nguyên thu thập của khách hàng truy cập vào website thì nên đầu tư sử dụng phần mềm. Bởi vì, thông tin mà phần mềm đem lại có tính chuyên sâu hơn, dễ dàng cho bạn phân loại và triển khai các chiến dịch theo sau.
Để khai thác hiệu quả data số điện thoại đã lấy được của khách truy cập bạn nên chú ý các cách làm như sau:
Phân loại
- Phân loại data giúp các bạn target đối tượng chuẩn xác hơn trong các chiến dịch marketing theo sau. Một số cách phân loại như sau:
- Phân loại theo đầu số: Cách làm này giúp các bạn tiết kiệm chi phí gửi SMS hoặc telesale khi sử dụng cùng nhà mạng với khách hàng để liên lạc.
- Phân loại theo vị trí: Phần mềm lấy số điện thoại khách truy cập vào website còn có chức năng bổ sung là xác định vị trí của khách hàng. Nếu các bạn chạy quảng cáo, có thể target đúng vào đối tượng có vị trí địa lý mục tiêu của bạn.
- Ví dụ, bạn kinh doanh thức ăn cho thú cưng, đa số các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… thì nhu cầu này mới đáng kể. Do đó, khi chạy quảng cáo bạn không nên để vị trí quá rộng mà chỉ giới hạn trong các thành phố lớn.
- Phân loại theo nhu cầu: Không những lấy được số điện thoại, khi sử dụng phần mềm, các bạn còn biết được khách hàng đến từ đường link, nơi nào trên Internet. Qua đó, bạn có thể xác định được đúng nhu cầu của khách hàng để chạy Remarketing.
- Ví dụ, khách hàng đến từ trang tìm kiếm qua từ khóa “Giày thể thao mua ở đâu?”. Rõ ràng, khách đang có nhu cầu mua giày, bạn có thể tiến hành quảng cáo giới thiệu giày tới khách hàng. Trường hợp khác, khách truy cập thẳng vào website của bạn qua tên miền, cho thấy đây có thể là khách hàng cũ, đã biết đến thương hiệu của bạn từ trước. Theo đó, bạn có thể chạy các chương trình chăm sóc, tặng quà cho khách hàng để khuyến khích khách mua mới.
Tiếp thị đúng nhu cầu
- Như đã nói ở trên, sau khi xác định được nơi dẫn khách truy cập đến website, bạn có thể xác định được phần nào đó nhu cầu của khách hàng. Lúc này, bạn có thể tiếp thị với target là những khách hàng có nhu cầu tương tự nhau.
- Bạn càng xác định rõ nhu cầu của khách hàng và giai đoạn của khách trong phễu marketing thì hiệu quả tiếp thị càng cao. Ví dụ, khách hàng đến từ mạng xã hội truy cập tới website của bạn, thì có thể khách đã biết đến thương hiệu của bạn và đang ở giai đoạn so sánh các lựa chọn mua sản phẩm với nhau. Lúc này bạn nên chạy các chiến dịch nêu bật giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng.
Kết luận
- Số điện thoại của khách hàng là một data rất có giá trị, để lấy được data này các bạn nên kết hợp nhiều phương khác nhau để gia tăng hiệu quả. Trong đó, chú trọng việc sử dụng phần mềm, bởi vì phần mềm có khả năng thu thập được những thông tin quan trọng đi kèm.
- Tuy nhiên, nhược điểm của phần mềm là chỉ thu thập được khi khách hàng sử dụng mạng 3G, 4G để truy cập. Cho nên bạn phải kết hợp thêm các cách khác để thu thập khi khách sử dụng wifi là: chat box, Form thông tin, yêu cầu đăng nhập, nút liên hệ, landing page.
- Để khách hàng sẵn sàng chia sẻ thông tin, các bạn nên gắn hành đồng đi kèm với một động cơ thúc đẩy. Chẳng hạn, để lại số điện thoại để được tư vấn, nhập số điện thoại nhận mã giảm giá,…
- Sau khi lấy số điện thoại khách truy cập vào website, hãy xác định đúng nhu cầu của khách hàng và phân loại ra. Điều này sẽ giúp bạn target đối tượng chính xác hơn cho các chiến dịch theo sau, góp phần tăng hiệu quả tiếp thị.
- Cuối cùng, khi triển khai các chiến dịch theo sau như telesale, SMS cần khéo léo để khách không cảm thấy bị đánh cắp thông tin và spam. Điều này liên quan đến kỹ thuật của nhân viên tư vấn và công tác đào tạo.