Chúng ta sẽ có 6 điểm bổ trợ mới và vô số thay đổi cho các điểm cũ.
Trước khi bắt đầu, cũng nên nhắc trước rằng các cây bổ trợ có chung một nền tảng. Càng xuống sâu, điểm bổ trợ các nhắm vào lối chơi cá nhân hơn, cả trong lợi ích chúng đem lại lẫn yêu cầu để đạt được lợi ích đó. Các điểm bổ trợ cấp thấp thường dành cho giai đoạn đi đường hoặc dọn rừng, trong khi các điểm bổ trợ cấp cao mạnh dần khi trận đấu trôi qua.
Giờ cùng xem chúng là gì nào :
Cuồng Bạo
Cây Cuồng Bạo dành cho những tướng thích giao tranh kéo dài hơn là nhanh chóng hạ gục đối thủ. Chúng tôi thêm vào vài cách mới để họ tùy biến cách giao tranh diễn ra.
Cấp 2
Gươm Hai Lưỡi
Như đã nói trên, bản chất gia tăng dần của Gươm Hai Lưỡi khiến nó không phù hợp với cấp 2 cho lắm so với Nuốt Chửng. Chúng tôi chuyển nó sang Cấp 4.
- Chuyển sang Cấp 4
[MỚI] Phủ Đầu
Cho những ai không hài lòng với việc chỉ chăm chăm ăn lính ở đường.
- Đòn đánh đầu tiên lên tướng gây thêm 10 (+1 mỗi cấp) sát thương (9 giây hồi chiêu)
Cấp 4
Gươm Hai Lưỡi
Cấp 4 hợp với Gươm Hai Lưỡi hơn, khiến nó trở thành lựa chọn liều ăn nhiều trong số ba dạng gia tăng sát thương. Chúng tôi điều chỉnh chỉ số để nó có tác động tương thích với vị trí mới trong cây.
- Gây thêm 5% sát thương và chịu thêm 2.5% sát thương
[BỎ] Kẻ Đàn Áp
Tướng có thể có kỹ năng không chế hoặc không, nên Kẻ Đàn Áp trở thành điểm bổ trợ ‘có hoặc không.’ Bạn dùng một tướng như thế nào không có nhiều khác biệt khi câu hỏi duy nhất là bạn có thể làm gì đó hay không, nên chúng tôi bỏ Kẻ Đàn Áp để tìm kiếm một thứ linh hoạt hơn.
[MỚI] Hăng Máu
An toàn hơn Gươm Hai Lưỡi, nhưng tốn thời gian để đạt đủ sức mạnh.
- Nhận thêm tối đa 5% sát thương trong 5 giây khi giao chiến với tướng địch
Thợ Săn Tiền Thưởng
Đơn giản là tăng sức mạnh thôi!
- Gây thêm 1.5% sát thương với mỗi tướng địch duy nhất hạ được
Điểm Then Chốt
[CẬP NHẬT] Nhiệt Huyết Chiến Đấu
Nhiệt Huyết Chiến Đấu đã được cân bằng đi cân bằng lại suốt cả năm 2016, chủ yếu là do hiệu ứng trên đòn đánh chỉ mạnh khi tốc độ đánh và đòn đánh thường được ưu tiên hơn tất thảy. Nhiều người dùng Nhiệt Huyết có thể thích tập trung vào tỉ lệ chí mạng để đánh đau hơn hoặc giảm hồi chiêu để dùng phép nhiều hơn, nhưng họ không thể làm thế vì không cách nào giúp cải thiện sát thương trên đòn đánh cả. Nói cách khác, Nhiệt Huyết không chỉ hỗ trợ lối chơi tốc độ đánh, nó còn áp đảo tất cả trong lĩnh vực ‘gây sát thương vật lý liên tục.’
Chúng tôi đổi điểm cộng Nhiệt Huyết thành sức mạnh công kích thuần, một chỉ số phù hợp với nhiều hướng tiếp cận hơn. Nếu đi đúng hướng, đây sẽ là giảm sức mạnh cho lối chơi hiệu ứng trên đòn đánh, nhưng nhìn chúng, người sử dụng Nhiệt Huyết sẽ được đưa lại một sân chơi công bằng hơn.
- Đánh trúng tướng bằng đòn đánh và kỹ năng tăng một điểm Nhiệt Huyết (2 với đòn cận chiến, 2 giây hồi chiêu cho kỹ năng). Nhiệt Huyết tồn tại 4 giây (tối đa 10 điểm) và tăng sức mạnh công kích thêm 1-6 mỗi điểm.
Khéo Léo
Khéo Léo đang tương đối ổn định, cung cấp các lựa chọn cho tướng thích dồn sát thương hay đa dụng. Chúng tôi đang lấp đầy những thứ còn trống ở cây này thôi.
Cấp 4
[MỚI] Quà Tặng Thiên Nhiên
Bất ngờ từ những tướng ra vào bụi cỏ liên tục trong lúc giao tranh.
- Đi vào bụi cỏ khiến đòn đánh hoặc phép tiếp theo gây thêm sát thương phép bằng 3% máu hiện tại của mục tiêu (9 giây hồi chiêu)
Cấp 5
Chuẩn Xác
Cập nhật theo sự xuất hiện của Sát lực.
- Nhận7 sát lực và 0.6 (+0.06 mỗi cấp) xuyên kháng phép mỗi điểm. (Ở 5 điểm, nhận 8.5 sát lực và 3 (+0.3 mỗi cấp) xuyên kháng phép.)
Kiên Định
Cây Kiên Định giúp tướng chống chịu tốt hơn, nhưng trớ trêu thay lại hơi nhạt nhẽo trong việc hỗ trợ lối chơi chống chịu. Chúng tôi thêm những lựa chọn tưởng thưởng cho đỡ đòn khi làm công việc của họ một cách chủ động thay vì tiếp tục khiến họ mạnh hơn từ nội tại.
Cấp 2
[MỚI] Bậc Thầy Phòng Ngự
Nếu dành thời gian đầu trận ngồi ôm trụ, Bậc Thầy Phòng Ngự giúp bạn sống sót qua từng đợt cấu rỉa và băng trụ.
- Nhận 8 giáp và kháng phép khi đứng gần trụ đồng minh
Cấp 4
[MỚI] Can Đảm
Cổ vũ tinh thần khi nhập trận.
- Nhận thêm 10% giáp và kháng phép (+2 giáp và kháng phép mỗi cấp) khi bị một tướng địch gây sát thương trong vòng 2 giây (9 giây hồi chiêu)
Điểm Then Chốt
[BỎ] Chiến Đấu Lão Luyện
Chiến Đấu Lão Luyện là điểm then chốt duy nhất trở thành bắt buộc cho cả một vị trí, không cần biết là chơi theo kiểu nào: đi rừng. Máu rất hữu dụng cho mọi lớp nhân vật, nên cũng hợp lý khi những tướng không lấy Chiến Đấu Lão Luyện vẫn chọn nó khi đi rừng, bởi nó cộng dồn nhanh hơn bất kỳ vị trí nào. Vấn đề là: hầu hếttướng đi rừng rồi sẽ có thêm 300 máu, cộng với một số khả năng sống sót tăng cường khác từ cây Kiên Định. Nó có tác dụng cho đỡ đòn, nhưng khi các mối đe dọa đã có được hệ thống phòng ngự vững vàng rồi, thì đối thủ chẳng có nhiều cách để đánh trả nữa.
Chúng tôi bỏ Chiến Đấu Lão Luyện để tướng đi rừng lựa chọn điểm then chốt tăng cường cho lối chơi của họ, chứ không phải vị trí của họ – đảm bảo tướng gây sát thương chơi như tướng gây sát thương, và tướng đỡ đòn chơi như tướng đỡ đòn.
Lưu ý: Chúng tôi biết Chiến Đấu Lão Luyện rất phù hợp với một số tướng đi rừng. Loại bỏ điểm bổ trợ này sẽ là một đòn giáng mạnh cho những người sử dụng nó, nhưng xét đến các thay đổi tiền mùa giải khác, chúng tôi nghĩ ai cũng sẽ có điểm then chốt phù hợp thôi. Khi mọi việc lắng xuống, chúng tôi sẽ xem xét xem những tướng nói trên có bị tụt lại quá xa không.
- Bỏ
[MỚI] Dũng Khí Khổng Lồ
Những tướng mở giao tranh sẽ có công cụ sống sót vào lúc họ cần nó nhất: khi lao thẳng vào đội hình địch.
- Nhận lá chắn bằng 7% (+7% với mỗi tướng địch gần đó) máu tối đa trong 4 giây sau khi dùng khống chế cứng trúng tướng địch (30 giây hồi chiêu)