RHL-960, 1120 X 2000, 3000, 4000, 5000 5 ray dẫn hướng / Lỗ trục chính: 9″, 10″,12″, 15″, 20″ / Bề dày băng máy: 49″ ưu điểm công suất lớn, ổn định, trơn tru, và hiệu quả gia công.
Tính năng
Cấu trúc nhiều ray dẫn hướng tiên tiến Băng máy có 5 ray dẫn hướng.
Ray dẫn hướng các trục gia công không chồng chéo với ray dẫn hướng phôi. Thiết kế bộ trục vít me ở trung tâm giúp chuyển động của bàn trượt trơn tru hơn. Thiết kế đặc biệt của ray dẫn hướng hộp chạy dao cho phép khả năng cắt công suất lớn và chịu tải lớn hơn. Máy tiện dài trên 4 mét sẽ được lắp bổ sung một dẫn hướng tuyến tính cho cấu trúc vững chắc hơn, tăng độ chính xác gia công, và giảm độ mài mòn lên vít me bi
Chu trình gia công hoàn chỉnh trong một lần
Máy được thiết kế với nhiều ray dẫn hướng. Bởi vì ụ động hoặc luynet tĩnh được cố định trên ray dẫn hướng thứ 4 & 5 và bàn trượt nằm trên ray thứ 2&3. Trong quá trình gia công, hoàn toàn không bị va chạm giữa bàn trượt, ụ động và luynet tĩnh. Bàn trượt và trạm gá dao vận hành dễ dàng thuận tiện trơn tru.
- Truyền động trơn tru
- Ray trượt, con trượt của vít me và vít me bi được lắp vào giữa ray dẫn hướng thứ 2&3. Việc này phân bổ áp lực phân tán đều giữa ray trượt ngang và ray dẫn hướng dọc thứ 2&3 khi vít me bi dẫn động bàn trượt, cho phép vít me dẫn động bàn trượt trơn tru hơn.
- Tiện phôi đường kính lớn ổn định và chính xác hơn
- Sống trượt ngang và trạm gá dao di chuyển dọc trên ray dẫn hướng thứ 2 & 3, khác so với cấu hình thông thường treo trạm gá dao bên ngoài ray dẫn hướng thứ 2. Thiết kế đặc biệt này tăng khả năng gia công ổn định hơn và đường kính phôi lớn hơn.
- Tăng tốc độ cắt và độ ổn định trượt
- Trong khi gia công, thậm chí trạm gá dao được chuyển lên trên hoặc ra ngoài phía ray dẫn hướng thứ 2, các bộ phận sống trượt ngang và trạm gá dao di chuyển dọc theo ray dẫn hướng thứ 2 & 3 nên giúp hấp thụ lực vặn xoắn lên sống trượt ngang & trạm gá dao khi gia công. Sự cải tiến này cho khả năng gia công ổn định và độ chính xác vượt trội.
- Thiết kế băng máy đế hộp
- Cấu trúc thân máy độ vững chắc cao, cấu trúc chính của tất cả máy bay đều dùng vật liệu cao cấp MEEHANITE. Được đúc liền khối. Kết cấu hộp ở đáy và cấu trúc gia cường bên trong làm tăng độ vững chắc khi gia công phôi cỡ lớn
- Hệ thống bôi trơn tự động.
- Hệ thống bôi trơn tự động điều khiển PLC; lượng dầu cố định sẽ được cấp cho trục X / Z trong suốt quá trình gia công. Có hai kiểu cấp dầu trong quá trình máy gia công: theo chiều dài gia công hoặc theo thời gian máy chạy.
-
Ụ sau
Kiểu ống lót tự xoay, khi trục chính xoay, ống lót ụ động sẽ quay theo, sẽ giúp làm giảm chịu tải phôi và tăng độ ổn định.
Có lắp ổ đỡ con lăn côn có thể chịu tải lớn khi gia công.
Ống lót ụ động được tôi cứng và mài chính xác, sử dụng cơ cấu bánh răng nghiêng để ống lót được đẩy ra và thu về bằng động cơ bánh răng, được điều khiển dễ dàng và có chức năng chống đẩy về của ống lót.
Thân ụ động lắp động cơ bánh răng có thể chuyển động trơn tru.
Bệ ụ động có răng chống trượt.