Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
No Result
View All Result
topforexviet.com

Cách trộn thư trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 các bước thực hiện

by admin
26 Tháng 1, 2023
in Hướng Dẫn
0
Share on FacebookShare on Twitter

Contents

    • 0.1 BẠN QUAN TÂM
    • 0.2 Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược
    • 0.3 Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng
  • 1 Trộn thư trong Microsoft Word là tính năng rất hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết đến thủ thuật word này. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu cách trộn thư trong Word 2007, 2010, 2013, 2016.
    • 1.1 1Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn
    • 1.2 2Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel

BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

28 Tháng 2, 2025
Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

28 Tháng 2, 2025

Nội dung bài viết

  • Trộn thư trong Microsoft Word là tính năng rất hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết đến thủ thuật word này. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu cách trộn thư trong Word 2007, 2010, 2013, 2016.
  • 1Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn
  • 2Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel

Trộn thư trong Microsoft Word là tính năng rất hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết đến thủ thuật word này. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu cách trộn thư trong Word 2007, 2010, 2013, 2016.

1Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn

Cách trộn thư trong Word 2007 sẽ giống với cách trộn thư trong Word 2010, Word 2013, Word 2016.

Bước 1:

  • Trên thanh công cụ bạn vào tab Mailings.
  • Sau đó chọn Start Mail Merge >> Step by Step Mail Merge Wizard.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 1

Bước 2: Cửa sổ Mail Merge hiện ra.

  • Step 1 of 6: Bạn chọn Letter >> Next: Starting document.
  • Step 2 of 6: Bạn chọn Use the current document >> Next: Select Recipients.
  • Step 3 of 6: Bạn chọn Type a new list >> Next: Write your letter.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 2

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ New Address list >> Chọn Customize Columns.

Viết Essay Là Gì? Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A-Z

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 3

Bước 4: Tại hộp thoại Customize Address List, bạn có thể tùy chỉnh một số dữ liệu như sau:

  • Add: Thêm trường.
  • Delete: Xóa các trường có sẵn.
  • Rename: Đổi tên trường có sẵn.

Khi hoàn tất bạn chọn OK.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 4

Bước 5: Bạn điền thông tin cơ bản của các trường. Dưới đây là ví dụ minh họa:

  • New Entry: Thêm dòng mới.
  • Delete Entry: Xóa dòng.
  • Find: Tìm kiếm.

Sau đó chọn OK.

Chiến Lược Marketing 4P: Bí Quyết Thành Công Cho Doanh Nghiệp

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 5

Bước 6: Cửa sổ Save Address List hiện ra >> Đặt tên cho tệp tin này và chọn Save.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 6

Bước 7: Sau đó, tại khung Mail Merge Recipients. Bạn có thể sửa đổi qua các chức năng:

  • Sort: Sắp xếp lại dữ liệu khách mời theo trường nào đó, tùy vào các trường hợp.
  • Filter: Lọc ra những danh sách cần thiết trong danh sách dài.
  • Find duplicates: Tìm những dữ liệu giống nhau để xóa đi.
  • Validate adress: Xác nhận địa chỉ.

Bạn chọn OK.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 7

Bước 8: Trở lại cửa sổ Mail Merge.

Hệ Số Tương Quan Là Gì? Khám Phá Mối Liên Hệ Ẩn Giấu
  • Step 3 of 6: Bạn chọn Use an existing list >> Next: Write your letter.
  • Step 4 of 6: Chọn More items.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 8

Bước 9:

  • Bảng Insert Merge Field xuất hiện >> Chọn Database Fields.
  • Chọn vào trường đã thiết kế >> Chọn Insert tại các vị trí >> Chọn Next: Preview your letters.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 9

Bước 10: Với ví dụ bên dưới. Sau khi đã chèn xong các trường >> Chọn Next: Complete the merge.

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 10

Bước 11:

  • Trên thanh công cụ bạn vào tab Mailings.
  • Tại mục Finish & Merge >> Chọn Edit Individual Documents.
  • Xuất hiện khung Merge to New Document >>All >> OK.
Cách Viết Giả Thuyết Nghiên Cứu

Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn + Bước 11

2Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel

Cách xử lý này sẽ khác với “Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn” đôi chút:

Bước 1:

  • Bạn thực hiện tương tự Bước 1 – Bước 2 của hướng dẫn “Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn“.
  • Tuy nhiên tại Step 3 of 6, bạn chọn Use an existing list >> Chọn Browse.
  • Chọn vào file Excel có dữ liệu bạn cần >> Chọn Open.

Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel + Bước 1

Bước 2: Trong file Excel sẽ có nhiều sheet, bạn chọn đúng sheet chứa dữ liệu >> Chọn OK.

Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel + Bước 2

Lưu ý: Khi thực hiện trộn thư với file Excel, danh sách trong file cần được tạo từ dòng đầu tiên, bên trên và bên dưới không được có các ô trống. Nếu không bạn sẽ tạo ra các biểu mẫu trống. Để không xảy ra trường hợp như vậy, khi các trường trống xuất hiện trong cửa sổ Mail Merge Recipient, bạn bỏ chọn chúng đi.

Cách trộn thư trong Word bằng cách sử dụng File Excel + Bước 3

Bước 3: Bạn thực hiện lại Bước 7 – Bước 11 theo hướng dẫn “Cách trộn thư trong Word bằng cách tạo mới danh sách chèn“.

Bạn hay tham khảo laptop được bày bán tịa các cửa hàng Điện máy XANH:

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách trộn thư trong Word 2007, 2010, 2013, 2016. Mong rằng bạn có thể tạo cho mình các biểu mẫu ưng ý và không mất nhiều thời gian. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới bài viết.

BÀI LIÊN QUAN

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Báo cáo thực tập ngành dược là bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất để đánh giá quá...

Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Bạn đang tìm kiếm powerpoint nền đẹp để bài thuyết trình thêm phần chuyên nghiệp và thu hút? Một bài...

Phân tích phương sai một yếu tố: So sánh trung bình của nhiều nhóm dữ liệu

One Way ANOVA là gì? Khám phá Phân tích Phương sai

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

One way ANOVA là gì? Nếu bạn đang tìm hiểu về thống kê, đặc biệt là trong lĩnh vực phân...

Hệ số tương quan dương: Biểu đồ thể hiện mối quan hệ thuận chiều giữa hai biến số

Hệ Số Tương Quan Là Gì? Khám Phá Mối Liên Hệ Ẩn Giấu

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

Hệ số tương quan là gì? Đây là một khái niệm thống kê quan trọng giúp chúng ta hiểu được...

Bài tiếp theo

Cách tạo phòng học trực tuyến trên Zoom đơn giản

Facebook Twitter Instagram

VỀ CHÚNG TÔI

CHÍNH SÁCH

  • Giới thiệu
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật

BÀI MỚI NHẤT

  • Tử Vi Em Bé Sinh Năm 2023: Giải Mã Vận Mệnh Quý Mão
  • Khám Phá Bí Mật Tử Vi Hoàng Nguyễn
  • Tử Vi Bính Ngọ Năm 2025: Chi Tiết Vận Hạn
  • Ý Nghĩa Sao Tử Vi Ở Các Cung
  • Xem Tử Vi Ngày 3/3/2025: Dự Đoán Vận May Của Bạn

© 2022 MOBO.VN

sancrypto.net
No Result
View All Result
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us

© 2022 MOBO.VN

apkfrlegends.com igram.dev