Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
No Result
View All Result
topforexviet.com

4 cách đánh số trang trong Excel – Thegioididong.com

by admin
31 Tháng 1, 2023
in Hướng Dẫn
0
Share on FacebookShare on Twitter

Contents [hide]

    • 0.1 BẠN QUAN TÂM
    • 0.2 Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược
    • 0.3 Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng
  • 1 Việc đánh số trang trong Excel nhằm sắp xếp các trang bảng tính để sau khi đi in trên giấy được đúng theo thứ tự của nó. Vậy đánh số trang trong Excel được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé.
    • 1.1 I. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup
      • 1.1.1 1. Hướng dẫn nhanh
      • 1.1.2 2. Hướng dẫn chi tiết
    • 1.2 II. Cách đánh số trang trong excel theo ý muốn
      • 1.2.1 1. Hướng dẫn nhanh
      • 1.2.2 2. Hướng dẫn chi tiết
    • 1.3 III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert
      • 1.3.1 1. Hướng dẫn nhanh
      • 1.3.2 2. Hướng dẫn chi tiết
    • 1.4 IV. Đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer
      • 1.4.1 1. Hướng dẫn nhanh
      • 1.4.2 2. Hướng dẫn chi tiết
    • 1.5 V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trên Excel
      • 1.5.1 1. Hướng dẫn nhanh
      • 1.5.2 2. Hướng dẫn chi tiết

BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

28 Tháng 2, 2025
Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

28 Tháng 2, 2025

Nội dung bài viết

  • Việc đánh số trang trong Excel nhằm sắp xếp các trang bảng tính để sau khi đi in trên giấy được đúng theo thứ tự của nó. Vậy đánh số trang trong Excel được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé.
  • I. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup
  • 1. Hướng dẫn nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • II. Cách đánh số trang trong excel theo ý muốn
  • 1. Hướng dẫn nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert
  • 1. Hướng dẫn nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • IV. Đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer
  • 1. Hướng dẫn nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trên Excel
  • 1. Hướng dẫn nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết

Việc đánh số trang trong Excel nhằm sắp xếp các trang bảng tính để sau khi đi in trên giấy được đúng theo thứ tự của nó. Vậy đánh số trang trong Excel được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé.

Tiệc Sale Lớn Nhất Năm - Xả Kho Giảm Hết.

I. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.
  • Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.
  • Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản).
  • Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Bước 2: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Bước 3: Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản) > Chọn biểu tượng Insert Page Number, là biểu tượng hình dấu thăng nằm giữa màn hình.

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup với vị trí số trang hiển thị ở giữa giấy A4.

Tối Ưu Phông Slide: Bí Quyết Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

XEM NGAY bộ phần mềm chính hãng sử dụng thả ga tại Thế Giới Di Động:

II. Cách đánh số trang trong excel theo ý muốn

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở cửa sổ Page Setup.
  • Điền số trang muốn bắt đầu tại First Page Number > Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản).
  • Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Bước 2: Chọn thẻ Page > Điền số trang muốn bắt đầu tạo ô First Page Number.

Chọn thẻ Page và chọn First Page Number.

Chọn thẻ Page và chọn First Page Number.

Bước 3: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Cách Viết Giả Thuyết Nghiên Cứu

Bước 4: Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản) > Chọn biểu tượng Insert Page Number, là biểu tượng hình dấu thăng nằm giữa màn hình.

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn với vị trí số trang hiển thị bên trái giấy A4 và số trang bắt đầu bằng 4.

bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn

bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn

III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

Vào thẻ Insert chọn phần Text và chọn Header/Footer

Vào thẻ Insert chọn phần Text và chọn Header/Footer

Tài Liệu Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học

Bước 2: Chọn thẻ Design và chọn Page Number.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

Bước 3: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang mong muốn.

Điền số trang mong muốn

Điền số trang mong muốn

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert với vị trí số trang hiển thị ở giữa giấy A4.

Thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

Thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

IV. Đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > Chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn đánh số > Hoàn tất.

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.

Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout

Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout

Bước 2: Chọn Add Header nếu bạn muốn đánh số ở đầu trang và Add Footer nếu bạn muốn đánh số ở cuối trang.

Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu bạn muốn đánh số dưới trang.

Chọn Add Header hoặc Add Footer

Chọn Add Header hoặc Add Footer

Bước 3: Chọn thẻ Design > Chọn Page Number để thêm số trang.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

One Way ANOVA là gì? Khám phá Phân tích Phương sai

Bước 4: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn đánh số.

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout.

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout Chọn Page Layout”>

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout

V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trên Excel

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup
  • Chọn tab Header/Footer
  • Chọn Custom Header/Custom Footer > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 Chèn thêm ký tự “/”
  • Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > Hoàn tất.
Nắm Vững Chiến Lược 4Ps: Chìa Khóa Thành Công Trong Kinh Doanh

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống

Chọn thẻ Page Layout và nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống

Bước 2: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.

Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Bước 3: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 và chèn thêm ký tự “/” .

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang 1/2 trên Excel.

Thành công đánh số trang 1/2 trên Excel

Thành công đánh số trang 1/2 trên Excel

Như vậy, bạn có thể dùng 1 trong 4 cách sau để đánh số trang trong Excel một cách dễ dàng. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng biết nhé!

BÀI LIÊN QUAN

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Báo cáo thực tập ngành dược là bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất để đánh giá quá...

Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Bạn đang tìm kiếm powerpoint nền đẹp để bài thuyết trình thêm phần chuyên nghiệp và thu hút? Một bài...

Phân tích phương sai một yếu tố: So sánh trung bình của nhiều nhóm dữ liệu

One Way ANOVA là gì? Khám phá Phân tích Phương sai

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

One way ANOVA là gì? Nếu bạn đang tìm hiểu về thống kê, đặc biệt là trong lĩnh vực phân...

Hệ số tương quan dương: Biểu đồ thể hiện mối quan hệ thuận chiều giữa hai biến số

Hệ Số Tương Quan Là Gì? Khám Phá Mối Liên Hệ Ẩn Giấu

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

Hệ số tương quan là gì? Đây là một khái niệm thống kê quan trọng giúp chúng ta hiểu được...

Bài tiếp theo

Soạn bài Từ ấy của Tố Hữu - Ngữ văn 11 - Hoc247.net

Facebook Twitter Instagram

VỀ CHÚNG TÔI

CHÍNH SÁCH

  • Giới thiệu
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật

BÀI MỚI NHẤT

  • Tử Vi Em Bé Sinh Năm 2023: Giải Mã Vận Mệnh Quý Mão
  • Khám Phá Bí Mật Tử Vi Hoàng Nguyễn
  • Tử Vi Bính Ngọ Năm 2025: Chi Tiết Vận Hạn
  • Ý Nghĩa Sao Tử Vi Ở Các Cung
  • Xem Tử Vi Ngày 3/3/2025: Dự Đoán Vận May Của Bạn

© 2022 MOBO.VN

sancrypto.net
No Result
View All Result
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us

© 2022 MOBO.VN

apkfrlegends.com igram.dev