Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
  • Home
  • Hướng Dẫn
  • Trend 24h
  • Tử Vi 24h
No Result
View All Result
Mobo
No Result
View All Result
topforexviet.com

Hướng dẫn cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016

by admin
31 Tháng 1, 2023
in Hướng Dẫn
0
Share on FacebookShare on Twitter

Contents [hide]

    • 0.1 BẠN QUAN TÂM
    • 0.2 Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược
    • 0.3 Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng
  • 1 I. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt
    • 1.1 1. Thông qua giao diện Print
    • 1.2 2. Thông qua file Excel
  • 2 II. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
    • 2.1 1. Cài đặt Add ins
    • 2.2 2. In 2 mặt file Excel dưới dạng PDF
  • 3 III. Tổng kết

BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

28 Tháng 2, 2025
Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

28 Tháng 2, 2025

Nội dung bài viết

  • I. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt
  • 1. Thông qua giao diện Print
  • 2. Thông qua file Excel
  • II. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
  • 1. Cài đặt Add ins
  • 2. In 2 mặt file Excel dưới dạng PDF
  • III. Tổng kết

Hướng dẫn cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đơn giản, dễ thao tác

Không ít người dùng gặp trở ngại khi thao tác in 2 mặt trong Excel vì Microsoft Excel không như Word hay Google Docs, Excel không hỗ trợ người dùng tính năng in 2 mặt. Việc thực hiện lệnh không đúng sẽ gây cản trở và không tránh khỏi phải làm lại từ đầu. Nếu bạn muốn trở nên thành thạo khi thực hiện thao tác in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Mega.

Trong bài viết này sẽ đề cập đến:

  • Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt
  • Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt

Hướng dẫn cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đơn giản, dễ thao tác

I. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt

1. Thông qua giao diện Print

Nếu bạn đang sử dụng máy in có hỗ trợ in 2 mặt thì bạn chỉ cần cài đặt là đã sử dụng được. Bạn thực hiện theo 2 bước dưới đây để thiết lập giao diện in 2 mặt trên máy in.

Bước 1: Mở file Excel bạn cần in, nhấn tổ hợp phím Ctrl+P để mở lệnh in.

Bước 2: Giao diện Print mở ra trên màn hình bạn nhấn vào Print Properties để vào phần thiết lập in.

Hướng Dẫn Viết Tiểu Luận Tiếng Anh Hiệu Quả

Nhấp vào Print Properties

Bước 3: Chọn Page Setup, tiếp đến chọn lệnh 2 Sided và nhấn OK.

Chọn Page Setup

Chọn vào phần Page Size nếu bạn muốn căn chỉnh khổ giấy tùy muốn, có khổ giấy A4 hoặc khổ giấy theo cài đặt mặc định từ phần mềm

Sau đó nhấn OK là hoàn thành và bắt đầu quá trình in 2 mặt file Excel.

2. Thông qua file Excel

Thiết lập trực tiếp thông qua file Excel cũng là cách thực hiện in 2 mặt trong Excel. Đối với Excel 2007, 2013, 2016 bạn nhấn vào File, chọn Print. Tiếp đến chọn máy in bằng lệnh Print, chọn chế độ in Print on both sides. Nhấn vào lệnh Print là hoàn thành.

Cách Viết Giả Thuyết Nghiên Cứu

Print on both sides

+ Flip pages on long edge (lật trang theo lề dài): Thường dùng khi in khổ dọc và đóng lề bên trái, ghim góc trái (để xem thì lật sang trái).

+ Flip pages on short edge (lật trang theo lề ngắn): Thường dùng khi in khổ ngang và lật trang sang trái.

II. Cách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt

1. Cài đặt Add ins

Không phải máy in nào cũng hỗ trợ in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, cách đầu tiên để in 2 mặt nếu máy in không hỗ trợ in 2 mặt chính là sử dụng phần mềm Add-ins.

Cài đặt Add-ins theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Mở Excel và chọn File -> Options để mở Excel Options.

Chọn Options

Nắm Vững Chiến Lược 4Ps: Chìa Khóa Thành Công Trong Kinh Doanh

Bước 2: Trong Excel Options các bạn chọn Add-Ins ở menu bên trái.

Chọn Add ins

Bước 3: Trong Add-Ins bạn tìm đến phần Manage và chọn Excel Add-ins, sau đó nhấn Go.

Excel Add-ins

Bước 4: Trong hộp thoại Add-Ins các bạn có thể chọn các Add-Ins mặc định của Excel bằng các đánh dấu vào ô vuông. Bạn có thể tải thêm các Add-in khác về máy tính và nhấn Browse để chọn Add-in.

Cuối cùng nhấn OK để cài đặt Add-in vào Excel, sau đó các bạn khởi động lại Excel

Mẫu Powerpoint Về Ô Nhiễm Môi Trường Nước

Sau khi tải về bạn có thể in 2 mặt trên Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt. Tương tự bạn thực hiện chọn Add ins => Print (chọn số trang chẵn lẻ bạn cần in 2 mặt).

2. In 2 mặt file Excel dưới dạng PDF

Cách in 2 mặt trong excel nếu máy in không hỗ trợ in 2 mặt và đồng thời bạn cũng không muốn thao tác quá nhiều bước như cài đặt Add ins thì lựa chọn nhanh chóng chính là chuyển đổi file Excel sang file PDF. Có nhiều trang web hiện nay hỗ trợ bạn chuyển đổi file PDF như Smallpdf, bạn có thể truy cập tại đây.

Tải hoặc thả file Excel vào ô như hình trên

Thao tác thực hiện in khá đơn giản, bạn chỉ cần mở file PDF đã chuyển đổi từ file Excel, chọn Print (hoặc Ctrl+P). Vào Page chọn trang cần in. Tại Subset:

+ Odd Pages only: in trang lẻ

+ Even pages only: in trang chẵn

Sau khi chọn nhấn OK là hoàn thành và quá trình in bắt đầu.

Chiến Lược Marketing 4P: Bí Quyết Thành Công Cho Doanh Nghiệp

III. Tổng kết

Có nhiều cách chọn in 2 mặt trong Excel hiện nay và cách thức thực hiện ở mỗi cách cũng khác nhau. Để trở nên thành thạo khi thực hiện thao tác in 2 mặt trong Excel người dùng cũng cần linh hoạt khi thực hiện, tránh sự cố nếu cách này không thực hiện được thì có thể áp dụng các cách khác hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ Mega, chúc bạn thực hiện thành công!

Đừng quên truy cập website mega.com.vn để theo dõi và cập nhật các bài viết mới nhất liên quan đến Excel bạn nhé!

Xem thêm >>>

Hướng dẫn dùng hàm IF có điều kiện trong Excel

Cách tìm dữ liệu trong excel bằng hàm vlookup và hlookup nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng hàm COUNTIF trong excel đơn giản và nhanh nhất

copyright © mega.com.vn

BÀI LIÊN QUAN

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập

Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Thực Tập Ngành Dược

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Báo cáo thực tập ngành dược là bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất để đánh giá quá...

Mẫu powerpoint nền đẹp đơn giản

Tuyển tập Powerpoint Nền Đẹp Cho Bài Thuyết Trình Ấn Tượng

by admin
28 Tháng 2, 2025
0

Bạn đang tìm kiếm powerpoint nền đẹp để bài thuyết trình thêm phần chuyên nghiệp và thu hút? Một bài...

Phân tích phương sai một yếu tố: So sánh trung bình của nhiều nhóm dữ liệu

One Way ANOVA là gì? Khám phá Phân tích Phương sai

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

One way ANOVA là gì? Nếu bạn đang tìm hiểu về thống kê, đặc biệt là trong lĩnh vực phân...

Hệ số tương quan dương: Biểu đồ thể hiện mối quan hệ thuận chiều giữa hai biến số

Hệ Số Tương Quan Là Gì? Khám Phá Mối Liên Hệ Ẩn Giấu

by admin
27 Tháng 2, 2025
0

Hệ số tương quan là gì? Đây là một khái niệm thống kê quan trọng giúp chúng ta hiểu được...

Bài tiếp theo

Thế kỷ 21 bắt đầu từ năm nào? Những mẹo ghi nhớ thế kỷ

Facebook Twitter Instagram

VỀ CHÚNG TÔI

CHÍNH SÁCH

  • Giới thiệu
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật

BÀI MỚI NHẤT

  • Tử Vi Em Bé Sinh Năm 2023: Giải Mã Vận Mệnh Quý Mão
  • Khám Phá Bí Mật Tử Vi Hoàng Nguyễn
  • Tử Vi Bính Ngọ Năm 2025: Chi Tiết Vận Hạn
  • Ý Nghĩa Sao Tử Vi Ở Các Cung
  • Xem Tử Vi Ngày 3/3/2025: Dự Đoán Vận May Của Bạn

© 2022 MOBO.VN

sancrypto.net
No Result
View All Result
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us

© 2022 MOBO.VN

apkfrlegends.com igram.dev