Contents
bảng câu hỏi khảo sát về trà sữa
- admin
- Bình luận
Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (728.95 KB, 30 trang )
Đang xem: Bảng câu hỏi khảo sát về trà sữa
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU 1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trà sữa trân châu được phát minh bởi người Đài Loan cách đây hơn 30 năm. Loại thức uống này trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ sự khác lạ. Qua nhiều năm, món trà sữa đã được cải tiến và đa dạng với nhiều hương vị, người uống gần như không chán với loại thức uống này, đặc biệt là giới trẻ. Hiện nay, việc dầu tư kinh doanh quán trà sữa sẽ là miếng mồi ngon để các doanh nghiệp chen chân vào lĩnh vực này. Quán trà sữa là địa điểm rất phù hợp cho giới trẻ, đặc biệt là dành cho sinh viên thường xuyên lui tới để giải trí cũng như học tập. Tại Cần Thơ số lượng các quán trà sữa “mọc lên như nấm” nhưng tìm kiếm một quán trà sữa gây ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì không nhiều. Chủ đầu tư có ý định mở quán trà sữa nên chúng tôi giúp đỡ nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể kinh doanh tốt loại hình này, chủ ý muốn mở quán trà sữa gần trường Đại học Cần Thơ. Chính điều đó nhóm chúng tôi quyết định thực hiện đề tài nghiên cứu: “Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa tại Ninh Kiều”. Mục đích nhóm chúng tôi muốn hướng đến là nhận biết nhu cầu, sở thích, thói quen của sinh viên. Cụ thể là xem họ muốn gì ? để có thể đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Với quy mô không quá lớn, dễ thực hiện để đạt được kết quả chuẩn xác, khả năng áp dụng cao, vấn đề đặt ra thiết thực. Nhóm chúng tôi hy vọng rằng bằng khả năng của chính mình hoàng thành bài báo cáo có giá trị không chỉ là tài liệu tham khảo cho mục đích học tập,mà còn làm cơ sở nghiên cứu cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp muốn bước chân vào ngành kinh doanh hấp dẫn này.
1
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU a. Mục tiêu chung Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa tại Ninh Kiều, Cần Thơ. b. Mục tiêu cụ thể Tìm hiểu thói quen tiêu dùng của sinh viên. Khảo sát nhu cầu của họ về quán trà sữa, nhằm cung cấp những thông tin thiết thực,cần thiết để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh mở quán.
3. ĐỐI TƯỢNG GHIÊN CỨU a. Đối tượng nghiên cứu: sinh viên tại Ninh Kiều, Cần Thơ. b. Phạm vi không gian: quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ c. Phạm vi thời gian – Thời gian nghiên cứu: từ tháng ngày 30/12/2013 – 23/4/2014 – Thời gian thu thập số liệu thứ cấp: ngày 1/1/2014 – 3/2/2014 – Thời gian thu thập số liệu sơ cấp: ngày 4/2/2014 – 15/4/2014 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU a. Mẫu điều tra: Mẫu điều tra được chọn là 205 sinh viên thuộc quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Các phần từ của mẫu là những người đã từng vào các quán trà sữa trên địa bàn, đặc biệt là các sinh viên gần trường Đại học Cần thơ. Mẫu được chọn bằng phương pháp phi xác suất (phương pháp thuận tiện, phương pháp tích lũy nhanh). Kích thước và cấu tạo mẫu được trình bày ở 2 hình sau:
2
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa – Thang đo: Ta sử dụng thang đo định danh và thang đo khoảng (thang đo Liker 5 mức độ: 1 – Hoàn toàn không đồng ý, 2 – Không đồng ý, 3 – Bình thường, 4 – Đồng ý, 5 – Hoàn toàn đồng ý) – Đánh giá thang đo: Đầu tiên, ta sử dụng các phương pháp thống kê mô tả mô tả những đặc tính cơ bản của mẫu. Sau đó, sử dụng phương pháp thống kê suy luận (T-test, ANOVA) để ước lượng hoặc kiểm định các giả thuyết thống kê và đặc trưng của tổng thể
3
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
CHƯƠNG II: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH Trong 205 mẫu khảo sát thì toàn bộ các đáp viên đều đã từng đến các quán trà sữa.Do đối tượng nghiên cứu chủ yếu là sinh viên nên có độ tuổi từ 18 -30 tuổi, và chi tiêu trung bình hàng tháng từ 1 – 2 triệu, cụ thể có 55.6% nữ và 44.4% nam.Và số các đáp viên dùng trà sữa có thói quen như thế nào? 1. MỨC ĐỘ DÙNG TRÀ SỮA Hơn 1/2 số đáp viên thường xuyên đến các quán trà sữa từ 6 lần/tháng trở lên chiếm 56.6% và 3-4 lần chiếm 25.4%, cho thấy mức độ dùng trà sữa của sinh viên khá cao.Vậy quyết định mở quán trà sửa của chủ đầu tư đã có tính khả thi. Hình 1: số lần đi uống trà sữa
Bên cạnh đó tỉ lệ nữ đến các quán trà sữa thường xuyên hơn nam.Trong một tháng số đáp viên đi uống trà sữa 5-6 lần, nữ chiếm 80.8% và nam chiếm 19.2%.Tương tự 3-4 lần/tháng,1-2 lần/tháng thì tỷ lệ nữ vẫn chiếm cao hơn nam .Có lẽ do vị béo của sữa, hương thơm của trà cùng với độ ngọt vừa phải là thức uống phù phợp với nữ giới.
4
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Hình 2: Mức độ thường xuyên dùng trà sữa
2. DỊP DÙNG Qua khảo sát cho thấy 72.2% số đáp viên thường đi uống trà sữa vào thời gian rảnh. Bên cạnh đó,đáp viên cũng thường đi uống trà sữa khi được mời chiếm 22.0%. Bởi đa phần là sinh viên trường Đại học Cần Thơ nên các sinh viên học theo tín chỉ vì vậy họ có nhiều thời gian rảnh, quán trà sữa được chọn là điểm đến phù hợp nhất cho sinh viên thư giản, vui chơi, giải trí lúc rảnh.
Hình 3: Dịp đi uống trà sữa của sinh viên Sau khi khảo sát cho thấy, trong số các quán trà sữa 10K, Kaori, Vik, V2, Conan, và một số quán khác,thì phần lớn các sinh viên lựa chọn đến quán trà sữa Kaori và 10K lần lượt chiếm 27.8% và 24.9%.
5
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Hình 4: các quán trà sữa đáp viên thường đến Quán trà sữa Kaori và 10k có vị trí rất thuận lợi gần trường Đại học Cần Thơ, đây là nơi tập trung đông sinh viên nhất, từ các nhà trọ và sinh viên ở kiến túc xá. Ngoài ra, đa phần các sinh viên năm nhất đều đến từ các tỉnh khác nên chưa biết nhiều về Cần Thơ, chính vì vậy các quán gần trường được nhiều sinh viên biết đến. Vậy tại sao V2 cũng gần trường ( nằm ngang công C Đại học Cần Thơ ) lại được ít các đáp viên lựa chọn? Khi chúng tôi phỏng vấn trực tiếp các đáp viên đa số họ nói thức uống của quán đắt nên tôi không vào. Còn Vik và Conan hơi xa trường muốn uống trà sữa cần phải có phương tiện đi lại và chạy xa.Vì vậy mà việc lựa chọn vị trí mở quán gần trường sẽ có tính khả quan hơn.
6
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
3. THỜI GIAN DÙNG Phần lớn các đối tượng nghiên cứu thường đi uống trà sữa vào buổi tối chiếm 52.7%, thường thì buổi tối thời tiết mát mẻ,là thời gian rảnh rỗi của rất nhiều sinh viên sau cả ngày học tập, thì quán trà sữa là nơi mà các bạn gặp gỡ bạn bè tán gẫu. Kế tiếp là buổi trưa chiếm 24.9%,còn buổi sáng và buổi chiều số lượng đáp viên đến quán ít hơn.
Hình 5: Thời gian dùng trà sữa
7
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
4. SỐ TIỀN CHI TRẢ CHO MỖI LẦN ĐI Theo như khảo sát các quán trà sữa trên địa bàn quận Ninh Kiều thì giá của một ly trà sữa dao động khoảng từ 12000 – 15000 đồng (trà sữa không), các món ăn kèm với thức uống trà sữa dao động từ 10000-25000 đồng. Cùng kết quả khảo sát, với câu hỏi “ số tiền bạn sẵn lòng chi trả cho mỗi lần đi ”. Câu trả lời được thể hiện trên hình sau:
Hình 6: số tiền chi trả cho mỗi lần đi uống trà sữa 110 đáp viên được khảo sát chấp nhận mức giá trên 35.000 đồng cho mỗi lần đi, chiếm 53,7%, và có 62 đáp viên chấp nhận mức giá dưới 20000 đồng chiếm 30,2%. Cho thấy sinh viên vẫn sẵn lòng chi trả mức giá tương đối cao, nhưng quan trọng hơn đó là họ không chỉ dùng trà sữa mà còn thêm các món ăn,nên cần cân nhắc đến giá tiền của 1 ly trà sữa và thức ăn cho phù hợp. Vì đây là mặt hàng rất khó tăng giá trong tương lai nên cần phải cân nhắc thật cẩn thận khi ra quyết định sao cho tối đa hoá lợi nhuận, mà vẫn thu hút được khách hàng. Nhận thấy rằng: một số quán trà sữa sử dụng chiến lược giá thấp, giá dao động từ 10000- 12000 đồng như: trà sữa 100 0C, và các quán vĩa hè,…….đa số các quán không có sự chuyên biệt về sản phẩm, cũng không đề cao đến chất lượng. Vì thế mà các sản phẩm có chất lượng ngon, bổ, rẻ, an toàn vệ sinh sẽ có ưu thế hơn về việc định giá.Chúng ta có thể định mức giá cao hơn so với đối thủ nhưng điểu đó có thể làm cho tâm lý khách hàng an tâm hơn, vì đây là quán trà sửa có chất lượng cao,dịch vụ tốt, với mức giá cao hơn như thế là hợp lý. Bên cạnh đó, nên định giá các thức ăn, uống kèm với trà sữa bằng với mức giá thị trường hiện tại.
8
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa 5. NGƯỜI ĐI UỐNG CÙNG Đa phần sinh viên trường Đại học Cần Thơ đều sống xa nhà nên việc đi uống trà sữa cùng với người thân chiếm tỷ lệ rất ít 14.1%, chủ yếu là đi cùng bạn bè chiếm 74.1%, việc sinh viên đi uống trà sữa 1 mình chiếm chỉ có 9.3%.
Hình 7: Người đi uống cùng
9
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
6. NHU CẦU CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI QUÁN TRÀ SỮA Môi trường kinh tế ngày càng biến động, hội nhập sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh mới, đồng thời cũng tiếp thu nền văn hoá mới, nhu cầu cũng được nâng cao. Quán trà sữa bây giờ không chỉ đơn thần là phục vụ cho nhu cầu giải khát của con người mà còn kèm theo các tiêu chí về sản phẩm, không gian, dịch vụ, địa điểm, khuyến mãi. Với mong muốn khai trương một quán trà sữa gây ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng ( đặc biệt là sinh viên ). Nhóm chúng tôi yêu cầu các đáp viên cho điểm về mức độ kỳ vọng của họ đối với các tiêu chí của quán trà sửa.(Thang đo 5 điểm: 1- Rất không quan tâm, 2-không quan tâm, 3không ý kiến, 4- quan tâm, 5- rất quan tâm.)
Yếu tố
1
Sản phẩm 1 Chất lượng đồ uống 2
Mức độ vệ sinh an toàn
3
Nét đặc trưng của quán
4 5
Sự đa dạng của thực đơn Giá cả
6
Hình thức trình bày thức uống
Không gian 7 8
Không gian riêng tư Màu sắc,ánh sáng
9
Âm nhạc
10
Cách bày trí trong, ngoài quán
Dịch vụ 11 Giao hàng tận nơi 12
Biểu diễn âm nhạc định kì
13
Tổ chức tiệc,trò chơi
14 Phục vụ sách ,truyện ,internet Địa điểm 15
Vị trí của quán gần ĐHCT
16
Bãi đổ xe rộng,thuận tiện 10
2
3
4
5
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa 17 An ninh của quán Khuyến mãi 18 Tặng thẻ VIP giảm cho mỗi lần đến với quán 19 Khuyến mãi dựa trên hóa đơn (cho 1 lần đến) 20 Khuyến mãi bằng cách tích điểm
Kết quả khảo sát được thể hiện hình bên dưới
Hình 8: kết quả đánh giá mức độ kỳ vọng của đáp viên đối vơi quán trà sữa – An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất đối với một quán trà sữ (4.6). Không những sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ, xuất sứ rõ ràng mà còn phải tạo cho khách hàng một không gian sạch sẽ, thoáng mát bằng việc lau chùi thường xuyên, vệ sinh kĩ lưỡng các vật dụng trong quán. Chú ý đặc biệt vào vệ sinh khu pha chế của quán để giúp khác hàng an tâm tuyệt đối đến vệ sinh cũng như chất lượng của sản phẩm. – Bên cạnh việc vệ sinh thì chất lượng đồ uống của quán phải luôn giữa ở mức cao và ổn định. Bằng việc không ngừng đa dạng hoá và liên tục cải tiến đồ uống (menu quán), quán sẽ dần chiếm được lòng tin và tình cảm trong lòng khách hàng. Đây cũng là chiến lược phát triển bền vững cho quán.
11
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa – Đứng thứ 3 trong mức độ quan tâm của khách hàng là về vấn đề an ninh, cũng giống như trên, an ninh là vấn đề thiết yếu để quyết định xem khách hàng có đến với quán hay không. Ta có thể bố trí 1-2 bảo vệ ngoài bãi xe để trông coi xe và quán. Đồng thời sử dụng hệ thống camera để giúp khách hàng đến quán với sự an tâm tuyệt đối. – Do khách hàng chủ yếu là sinh viên nên giá cả là một vấn đề cần cân nhắc kĩ. Họ là đối tượng khách hàng rất nhạy cảm về giá nên chúng ta cần đặt ra một mức giá phù hợp nhất với họ. – Với các mức độ quan tâm xấp xỉ nhau : Dịch vụ sách truyện, internet, âm nhạc, khuyến mãi (Thẻ VIP, tích điểm, giảm giá) và phong cách quán sẽ tạo nên sự khác biệt với các quán trên thị trường, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Nếu làm tốt đây sẽ là một công cụ cạnh tranh hữu hiệu với các đối thủ lớn như Kaori, Vik,.. 7. KIỂM ĐỊNH SỰ KHÁC BIỆT Giữa các nhóm có mức sẵn lòng chi trả khác nhau: U Kiểm định Levene Kiểm định ANOVA Sig. F Gần trường ĐHCT 0.152 3.192 Phát hành thẻ VIP 0.38 4.909 Khuyến mãi, giảm 0.296 3.415 giá
Sig. 0.025 0.003 0.018
Ta thấy Sig. của kiểm định Levene đều lớn hơn 0.05 => Các biến có phương sai khác nhau giữa các nhóm thu nhập => Có thể kiểm đinh ANOVA => Sig. (ANOVA) < 0.05 => Giữa các các nhóm có thu nhập khác nhau thì có mức độ quan tâm khác nhau đối với các yếu tố: Gần trường ĐHCT, phát hành thẻ, khuyến mãi giảm giá. Do 3 yếu tố trên đều có liên quan đến chi phí nên việc có sự quan tâm khác nhau giữa các nhóm có mức sẵn lòng chi trả khác nhau là điều dễ hiểu. Với 53,7% là nhóm người sẵn lòng chi trả >30.000 cho mỗi lần trà sữa, còn 30.2% là của nhóm dưới 20.000. Từ đó ta phải đề ra các chiến lược nhầm thoả mãn các mong muốn của 2 nhóm khách hàng này: Sử dụng các mức thẻ VIP (bạc, vàng, bạch kim,…), áp dụng khuyến mãi giảm giá một cách linh hoạt. CHƯƠNG III. HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU Đáp viên chưa thực sự hợp tác khi làm bảng khảo sát. 12
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa Sai sót trong bảng câu hỏi nên dẫn đến thu thập dữ liệu chưa được chính xác. Nhóm còn thiếu kinh nghiệm.
13
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
CHƯƠNG IV. KẾT LUẬN – KIẾN NGHỊ THÓI QUEN SỬ DỤNG − Đối với những sinh viên có thói quen dùng trà sữa, thì mức độ dùng trà sữa khá cao, bình quân khoảng 6 lần/tháng trở lên.Trong đó, tỷ lệ nữ thường xuyên đến các quán trà sữa cao hơn nam. − Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, đa số sinh viên đi uống trà sữa vào những lúc rảnh rỗi, cụ thể thường đi uống cùng với bạn bè vào buổi tối là chủ yếu. Một điều mà doanh nghiệp nên quan tâm để điều chỉnh giá cả cho hợp lí là: Gần ½ số sinh viên chấp nhận chi trả trên 35000 đồng cho mỗi lần đi. Nhu cầu của sinh viên về quán trà sữa − Đối với mức độ quan tâm của sinh viên về một quán trà sữa thì vấn đề an toàn vệ sinh được sinh viên rất quan tâm.Bên cạnh đó nhu cầu về an ninh cũng được sinh viên quan tâm. − Mặc khác doanh nghiệp nên quan tâm trong quá trình khuyến mãi đó là: sinh viên quan tâm đến việc làm thẻ Vip hơn là giảm giá và tích luỹ điểm. − Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nơi đã bắt đầu được sinh viên quan tâm đến.
14
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa PHỤ LỤC 1
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ KHOA KINH TẾ – QUẢN TRỊ KINH DOANH BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI QUÁN TRÀ SỮA TẠI QUẬN NINH KIỀU
Nhóm chúng tôi hiện đang thực hiện đề tài “Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa tại quận Ninh Kiều”. Rất mong bạn vui lòng dành khoảng 10 phút để trả lời câu hỏi dưới đây. Các câu trả lời của bạn là nguồn dữ liệu quý giá giúp chúng tôi hoàn thành đề tài này. Bạn hãy yên tâm rằng các câu trả lời của bạn đều được giữ bí mật. Rất hân hạnh được sự hợp tác của các bạn. I. PHẦN QUẢN LÝ: Tên đáp viên:………………………………….……………………………………… Giới tính ………………………………….……………………………… II.PHẦN SÀNG LỌC Xin vui lòng cho biết bạn phải là sinh viên hay không ? 1. Phải ( tiếp tục ) 2. Không ( dừng lại ) Bạn đã từng uống trà sữa hay chưa ? 1.Có ( tiếp tục) 2.Không ( dừng lại) III.PHẦN KHẢO SÁT A. Phần thông tin khách hàng 1. Chi tiêu hàng tháng của bạn thuộc khoảng bao nhiêu? a. Dưới 1 triệu c. Từ 2-3triệu b. 1-2 triệu d. Trên 3 triệu 2. Bạn vui lòng cho biết mức độ đi uống trà sữa như thế nào? a. 1-2 lần/tháng c. Từ 5-6 lần/tháng b. Từ 3-4 lần/tháng d. Trên 6 lần/tháng 3. Bạn thích đi đến quán trà sữa vào buổi nào? (có thể chọn trên 1 câu trả lời) a. Buổi sáng b. Buổi trưa c. Buổi chiều d. Buổi tối 4. Bạn thường đi với bao nhiêu người? a. Dưới 3 người b. Từ 3-5 người c. Từ 6-7 người
d.Trên 7 người 15
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa 5. Bạn thường đi đến quán trà sữa nào nhiều nhất ? a. Kaori b. 10k d. V2 c. Vik e. Khác………………. 6. Bạn thường đi uống trà sữa với ai ? a. Bản thân c. Bạn bè b. Người thân d. Khác 7. Bạn thường đi vào dịp nào nhiều nhất? a. Ngày đặc biệt c. thời gian rãnh b. Khi được mời d. Khác 8. Số tiền mà bạn sẵn lòng chi cho một lần đi? a. Dưới 20.000đ c. Từ 26.00035.000đ b. Từ 20.000-25.000đ d.Trên 35.000đ 9. Bạn thích không gian quán trà sữa như thế nào? a. Máy lạnh b.Sân vườn c. Khác 10. Bạn muốn ngồi uống theo phong cách nào? a. Ngồi bệt b. Ngồi ghế c. Khác( Cụ thể)………………………………………………… 9. Bạn có muốn thêm dịch vụ nào cho quán nhất hay không? a. Không b. Thêm các món ăn c. Giao hàng tận nơi d. Truyện tranh, trò chơi e. Khác ( cụ thể)……………………………………………… 10. Mục đích khi bạn đến uống trà sữa là gì ? a. Học tập b. Gặp bạn bè c. Muốn uống trà sữa d.Khác
16
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa B. Phần đánh giá các yếu tố Xin cho biết mức kì vọng của bạn trong các phát biểu dưới đây theo quy ước ( Bạn hãy đánh dấu X vào ô mà bạn chọn) : 1 2 3 4 5 Rất không quan Không Không y Quan tâm Rất quan tâm tâm quan tâm kiến Yếu tố
1
Sản phẩm 1 Chất lượng đồ uống 2
Mức độ vệ sinh an toàn
3
Nét đặc trưng của quán
4 5
Sự đa dạng của thực đơn Giá cả
6
Hình thức trình bày thức uống
Không gian 7 8
Không gian riêng tư Màu sắc,ánh sáng
9
Âm nhạc
10
Cách bày trí trong, ngoài quán
Dịch vụ 11 Giao hàng tận nơi 12
Biểu diễn âm nhạc định kì
13
Tổ chức tiệc,trò chơi
14 Phục vụ sách ,truyện ,internet Địa điểm 15
Vị trí của quán gần ĐHCT
16
Bãi đổ xe rộng,thuận tiện
17 An ninh của quán Khuyến mãi 18 Tặng thẻ VIP giảm cho mỗi lần đến với quán 19 Khuyến mãi dựa trên hóa đơn (cho 1 lần đến) 20 Khuyến mãi bằng cách tích điểm
17
2
3
4
5
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa Khi có quán trà sữa khai trương, bạn có sẵn sàng đến với quán hay không Có 20
Tôi sẵn sàng đến với quán
21
Tôi sẽ giới thiệu bạn bè, người thân đến với quán
Không
XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ NHIỆT TÌNH CỦA BẠN CHÚC BẠN THẬT NHIỀU SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG!
18
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa PHỤ LỤC 2 KẾT QUẢ CRONBACH ‘S ALPHA Reliability Statistics Cronbach”s Alpha
N Items
.816
6
of
Item-Total Statistics Scale Mean Scale Corrected Cronbach”s if Item Variance if Item-Total Alpha if Item Deleted Item Deleted Correlation Deleted Chat luong do uong 20.14 An toan ve sinh 19.95 Net dac trung 20.62 Dang dang thuc don 20.70 Gia ca 20.44 Hinh thuc trinh bay 20.80 thuc uong
10.020 10.596 11.696 10.396 10.679
.643 .683 .477 .625 .536
.772 .766 .807 .776 .797
11.099
.519
.799
Reliability Statistics Cronbach”s Alpha
N Items
.760
4
of
19
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa Item-Total Statistics Scale Mean Scale Corrected Cronbach”s if Item Variance if Item-Total Alpha if Item Deleted Item Deleted Correlation Deleted Khong gian rieng tu 11.55 Mau sac, anh sang 11.63 Am nhac 11.51 Cach bay tri trong 11.41 quan
5.180 4.646 4.663
.402 .693 .643
.796 .632 .657
5.253
.530
.719
Reliability Statistics Cronbach”s Alpha
N Items
.720
4
of
Item-Total Statistics Scale Mean Scale Corrected Cronbach”s if Item Variance if Item-Total Alpha if Item Deleted Item Deleted Correlation Deleted Giao hang tan noi 10.15 Bieu dien am nhac 10.10 To chuc tiec, tro choi 10.14 Dich vu sach truyen, 9.32 internet
5.982 5.696 5.079
.450 .506 .685
.691 .659 .548
5.923
.409
.718
Reliability Statistics Cronbach”s Alpha
N Items
.844
6
of
20
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa Item-Total Statistics Scale Mean Scale Corrected Cronbach”s if Item Variance if Item-Total Alpha if Item Deleted Item Deleted Correlation Deleted Gan DHCT 19.59 Bai xe 19.25 An ninh 18.80 The VIP 19.10 Khuyen mai giam 19.17 gia Tich diem 19.18
15.332 14.553 15.134 13.696
.440 .616 .591 .738
.854 .819 .824 .795
13.786
.667
.809
13.626
.706
.801
21
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa PHỤ LỤC 3 KẾT QUẢ PHÂN TÍCH ANOVA Kiểm định Levene Sig. 0.152
Gần trường ĐHCT Phát 0.38 hành thẻ VIP Khuyến 0.296 mãi, giảm giá
Kiểm định ANOVA F 3.192
Sig. 0.025
4.909
0.003
3.415
0.018
Có không gian riêng tư
22
Kiểm định Levene 0.573
Kiểm định
Xem thêm: Cách Làm Trà Sữa Từ Bột Trà Xanh Ngon, Cách Làm Trà Sữa Thái Xanh Bằng Bột Trà Xanh Ngon
ANOVA F Sig. 2.223 0.054
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa PHỤ LỤC 4 KẾT QUẢ THỐNG KÊ MÔ TẢ gioi tinh cua dap vien
Valid nu nam
Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
114
55.6
55.6
55.6
91
44.4
44.4
100.0
100.0
100.0
Total 205
chi tieu hang thang cua dap vien Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
39
19.0
19.0
19.0
82
40.0
40.0
59.0
69
33.7
33.7
92.7
>3 trieu
15
7.3
7.3
100.0
Total
205
100.0
100.0
Valid < 1 trieu 1-> trieu
2
2 -> trieu
3
so lan uong tra sau trong thang cua dap vien Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
Valid 1-2
11
5.4
5.4
5.4
3-4
52
25.4
25.4
30.7
5-6
26
12.7
12.7
43.4
>6
116
56.6
56.6
100.0
100.0
100.0
Total 205
23
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa buoi uong tra sua cua dap vien Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
Valid sang 12
5.9
5.9
5.9
trua
51
24.9
24.9
30.7
chieu 34
16.6
16.6
47.3
toi
52.7
52.7
100.0
100.0
100.0
108
Total 205
buoi uong tra sua cua dap vien
Valid
Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
trua
6
2.9
9.4
9.4
chieu
15
7.3
23.4
32.8
toi
43
21.0
67.2
100.0
31.2 68.8 100.0
100.0
Total 64 Missing System 141 Total 205
buoi uong tra sua cua dap vien
Valid
Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
chieu
5
2.4
29.4
29.4
toi
12
5.9
70.6
100.0
8.3 91.7 100.0
100.0
Total 17 Missing System 188 Total 205
24
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
buoi uong tra sua cua dap vien Frequenc Valid y Percent Percent Valid toi 3 Missing System 202 Total 205
1.5 98.5 100.0
100.0
Cumulative Percent 100.0
so nguoi di uong cung Frequenc Valid y Percent Percent
Cumulative Percent
78
38.0
38.0
38.0
3-5
106
51.7
51.7
89.8
6-7
1
.5
.5
90.2
>7
20
9.8
9.8
100.0
100.0
100.0
Valid <3 total 205 quan tra sua thuong den frequenc valid y percent cumulative 57 27.8 10k 51 24.9 52.7 vik
28
13.7
13.7
66.3
v2
25
12.2
12.2
78.5
Conan 24
11.7
11.7
90.2
khac
20
9.8
9.8
100.0
Total
205
100.0
100.0
Valid kaori
25
Tài liệu liên quan
Tiểu luận: KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHIỀU CAO CỦA TRẺ MẪU GIÁO (TỪ 0-5 TUỔI) doc 15 878 1
Luận văn thạc sĩ Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam Luận văn thạc sĩ 123 816 4
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chế biến tàu hũ ky và bảo quản sản phẩm tàu hũ ky 55 515 1
khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tái sinh ở lúa ir64 và mtl250 (oryza sativa l.) 48 446 1
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của tháp tách khí hóa lỏng (debutanizer) trong phân xưởng xúc tác liên tục (CCR) của nhà máy lọc dầu dung quất 71 523 0
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với nhà bán lẻ trực tuyến tại việt nam 128 403 0
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa 30 4 14
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của gạo mầm từ gạo lứt nương đỏ tây nguyên (điều kiện khảo sát t = 25oc) 98 120 0
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của enzyme amylase thu nhận từ nấm mốc aspergillus aculeatus 77 237 0
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố hồ chí minh 193 109 1
Tài liệu bạn tìm kiếm đã sẵn sàng tải về
Xem thêm: quán ăn tối
(1.22 MB – 30 trang) – Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa